Hvernig geta mótmæli snúist andhverfu sína!!!! verða þau þá að meðmælum?

"þið megið mótmæla, bara ekki vera með læti og ekki trufla mig"

Þau þykjast skilja reiðina, þau þykjast virða rétt fólksins til að mótmæla,,,,en bara ekki ganga of langt. Þetta er orðin svo þvælin tugga að manni verður illt.

Þau hefðu betur gætt þess sjálf að ganga ekki of langt, í getuleysi.

Þau hvorki heyra né skilja kröfuna um að fólkið vill þau burt.

Ég vil þau í burtu vegna þess að ég treysti þeim ekki. Þau sváfu á verðinum og sinntu ekki þeim aðvörunarbjöllum sem þó glumdu út um allt. 


mbl.is Mótmæli mega ekki snúast upp í andhverfu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil þau í burtu vegna þess að ég treysti þeim ekki. Þau sváfu á verðinum og sinntu ekki þeim aðvörunarbjöllum sem þó glumdu út um allt.

Sváfu þau bara á verðinum eða tóku þau kannski þátt útrásinni og þess vegna er svona erfitt að fara frá? Kannski er verið að hylja slóðirnar í alvöru. Ef ekki hvað gengur þeim þá til?

Kolbrún (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 00:16

2 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Haha, nákvæmlega það sem ég var að spá. Andhverfan við mótmæli eru meðmæli, og þar liggur hundurinn grafinn.

Þorgerður heldur kannski að mótmælin séu í raun hvatningarhróp. Er hún ekki handboltakona? Hvað þýðir það fyrir handboltamanneskju að hlusta á fólk berja potta og pönnur og hrópa ákaft og taktfast? 

Ætli hún heyri ekki: "Áfram! Áfram!"

Rúnar Þór Þórarinsson, 21.1.2009 kl. 00:40

3 identicon

Kerlingin er algerlega gaga, hún er meinsemd sem ísland verður að losna við.

DoctorE (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband