Stofnfundur í kvöld

Í gærkvöldi var kjördæmafélag Frjálslyndra í  Reykjavík Norður stofnað, sjá má umfjöllun um það hér  og hér.

Í kvöld á svo að stofna samskonar félag fyrir Reykjavík Suður. Ég vona svo sannarlega að sá fundur verði  jafn góður.

Sjáumst í kvöld. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Innilegar hamingjuóskir, kæra vinkona og nýbakaður formaður kjördæmafélags Rvk. suður.

Ég frétti að þetta hafi gengið allt vel.

Gangi ykkur allt í haginn. 

Sigurður Þórðarson, 4.10.2007 kl. 23:55

2 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Til hamingju með kjörið Þóra.

Sigurjón Þórðarson, 5.10.2007 kl. 09:22

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sæl Þóra,

Hjartanlega til hamingju með kjörið, mér líst vel á þig sem formann og skemmtilegur ballans að hafa karl (norður) og konu (suður) við stjórnvölinn.

Kveðja til sonarins - ég er enn þakklát fyrir rósina og auðvitað sönginn á útskriftinni.

Megi gæfan fylgja þér í starfi þínu og öllu lífi.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.10.2007 kl. 13:33

4 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Til hamingju. Megi þér vel farnast.

Jón Halldór Guðmundsson, 5.10.2007 kl. 15:23

5 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Takk  öll, fyrir mig.

Jóhanna, kveðja til baka frá syninum.

Þóra Guðmundsdóttir, 5.10.2007 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband