Ađ gráta sigurinn.

Ţegar ég horfđi á verđlaunaafhendinguna í morgun, fannst mér skondiđ hvađ Spánverjarnir voru rosalega kátir. Ţeir sem  fengu "bara" brons hugsađi ég međ tárin í augunum. Ég, eins og svo margir ađrir var farin ađ gera mér  raunverulegar vonir um gull.  Máliđ var auđvitađ ađ Spánverjarnir kepptu í morgun um bronsiđ og unnu. Viđ kepptum um gulliđ og töpuđum.

Samt vorum viđ auđvitađ búin ađ vinna helling. Viđ unnum í rauninni á föstudaginn.

Ţađ sem gerđi mig svona hálf sorgmćdda međ silfriđ var ađ mér fannst liđiđ aldrei ná sér almennilega á strik í leiknum gegn Frökkum. Sá töfraljómi sem hefur veriđ yfir liđinu lét ekki sjá sig í morgun.

Ég sem fylgist alla jafna ekki međ íţróttum hef fylgst vel međ strákunum okkar í ţetta skiptiđ og ţađ hefur veriđ beinlínis ćvintýralegt. Ađ sjá hverja sóknina á fćtur annarri ganga upp og fylgjast međ leikgleđinni og sjá ţann neista sem hefur einkennt hvern og einn leikmann hefur veriđ hreint út sagt frábćrt. Ţetta vantađi í leiknum í morgun.

Ég hef veriđ ađ reyna ađ útskýra fyrir sumum vinum mínum sem engan áhuga hafa, láta sér fátt um finnast um "einhvern boltaleik" ađ ţetta snúist ekki um einhvern kjánalegan leik.

Ţessi keppni snýst um svo miklu, miklu meira.  Hún snýst um okkur sem ţjóđ, hún snertir bókstaflega streng í hjartanu. Ţađ er svo gott ađ finna ađ mađur sé hluti af heild sem stefnir ađ sama markmiđi og nćr ţví. 

 

Takk fyrir mig og til hamingju Ísland. 


mbl.is Íslendingar taka viđ silfrinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćl Ţóra. Já ţetta var magnađ. Meiri veislan ţessir Ólympíuleikar. Mér fannst viđ vinna okkar sigur á föstudaginn og bara formsatriđi ađ klára ţetta í morgunn. Frakkarnir eru alveg stórkostlegt liđ en ţađ eru okkar menn líka og hafa sannađ ţađ. Spánverjarnir máttu ţakka fyrir ađ komast á pallinn og ţví var ţeirra móment í dag. kveđja Kolla 

Kolbrún Stefánsdóttir, 24.8.2008 kl. 23:24

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Rétt hjá ţér, ţetta hefur ţjappađ ţjóđinni verulega saman. Sjálf horfi ég sárasjaldan á boltaíţróttir eđa ađra íţróttaviđburđi.

Vel skrifađ hjá ţér.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.8.2008 kl. 15:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband