Ég hlýt ađ vera stórskrítin

Ég verđ ađ játa ađ ég hef haft mjög gaman af ţessum auglýsingum og alveg sérstaklega ţeirri fyrstu. 

Mér finnst atriđiđ ţegar Júdas segir "er búiđ ađ segja gjöriđ ţiđ svo vel ?" alveg óborganlegt. Mér finnst leikmyndin líka mjög skemmtileg og hefđi alveg veriđ til í ađ sjá  "myndina", ef hún hefđi veriđ til.

Ekki er Galileo auglýsingin síđri.

Mér finnst Jón Gnarr yfirleitt vera mikill húmoristi og alveg stór skemmtilegur, alla vega fyrir minn smekk.

 

 


mbl.is Lengi tekist á viđ húmorsleysi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sćl Ég er alveg jafn skrýtin og ţú ađ ţessu leyti. Ég hef alltaf forđast auglýsingar og geri eitthvađ annađ á međan ţćr eru í sjónvarpinu en ţessar auglýsingar međ Jóni Gnarr eru frábćrar í einu orđi sagt. Eins er "Smćliđ" hans Megasar ţađ besta sem ég hef séđ frá Toyota..kveđja til ţín Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 26.6.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: Ţóra Guđmundsdóttir

Gott ađ vita ađ ég er ekki ein Ég var mjög hissa ađ sjá hvađ ţađ eru margir sem eru á annarri skođun, meira ađ segja margt alveg ágćtis fólk sem ég ţekki.

Ţóra Guđmundsdóttir, 26.6.2008 kl. 23:05

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hahaha ágćtisfólk hefur mismunandi smekk og skođanir ekki satt. kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 26.6.2008 kl. 23:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband