Verður hann nokkuð einn?

Miðað við það sem á undan er gengið vona ég bara að Steingrímur fari ekki einn. Það er ljótt að segja það en ég treysti honum bara rétt mátulega í þennan leiðangur. Mér liði betur ef einhver t.d. úr indefence hópnum færi með honum.
mbl.is Steingrímur fundar á Norðurlöndunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

segjum tveir

Jón Snæbjörnsson, 7.1.2010 kl. 13:42

2 identicon

hver treystir menni sem hefur orðið gjaldþrota og andskotin hafi það er fjármálaráðherra sem ég hef áður sagt hver er munurinn á kúk og skít  hvernig væri að ráða heiðarlegt og ábyrgt fólk til starfa en gefa þessum pólutísku hórum LANGT FR'I

Björn Karl Þórðarson (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 14:58

3 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Hefur Steingrímur orðið gjaldþrota? Ég myndi nú ekki nota gjaldþrot eitt og sér sem mælikvarða á það hvort fólki er treystandi eður ei. Það fer algjörlega eftir því hvers vegna menn verða gjaldþrota. Svo eru þeir nú líka til skúrkarnir sem eru lagnir við að bjarga sjálfum sér en skilja hvarvetna eftir sviðna jörð.

Þóra Guðmundsdóttir, 7.1.2010 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband